UBND THÀNH PHỐ CHÍ LINH
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Tổng truy cập: 4,823,180 (Hôm nay: 128 online: 04) Toàn huyện: 144,281,104 (Hôm nay: 191 online: 288) Đăng nhập

Trường Mầm non Cộng Hòa thực hiện "Ứng dụng công nghệ số trong tổ chức hoạt động giáo dục và xây dựng thư viện thông minh trong trường mầm non".

Việc ứng dụng công nghệ trong các hoạt động giáo dục trẻ, giúp trẻ em được trải nghiệm, thực hành và lĩnh hội được nhiều kiến thức và kỹ năng thông qua các thiết bị thông minh hiện đại.tổ chức hoạt động trải nghiệm xem phim ngay tại trường cho học sinh. Đây là hoạt động giúp trẻ học hỏi và phát triển thêm nhiều kỹ năng sống ngoài xã hội cũng như văn minh khi đi xem phim ở rạp như: xếp hàng chờ tới lượt, tự tin chào hỏi và giao tiếp, giữ trật tự nơi công cộng, mạnh dạn chia sẻ với bạn bè, ba mẹ về nội dung phim...Xem phim không đơn thuần là để giải trí mà còn giúp trẻ được học hỏi, khám phá về thế giới xung quanh mình và giáo dục cho mọi người nhiều thông điệp ý nghĩa được truyền tải trong từng bộ phim. 

Những cuốn “sách sáng tạo” xinh xắn, minh họa những câu chuyện sinh động hấp dẫn được các cô giáo sưu tầm, tìm kiếm đến với trẻ như một đồ chơi đặc biệt. Trong quá trình tương tác với “sách sáng tạo”, trẻ được hoạt động, được nghe và tập kể lại những câu chuyện thú vị, rèn luyện sự tự tin, sự sáng tạo của trẻ… Qua đó nâng cao nhận thức của trẻ về giá trị, tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kĩ năng, góp phần phát triển tư duy, giáo dục, hoàn thiện nhân cách con người.

Sau đây là 1 số hình ảnh trải nghiệm  của các con:

 

BÀI CÙNG CHUYÊN MỤC
12345678910...

VĂN BẢN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Đang load thông tin...
Đang load thông tin...
LIÊN KẾT WEBSITE
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ CHÍ LINH
Địa chỉ: Số 168 - KDC Nguyễn Trãi 2 - phường Sao Đỏ- Thành phố Chí Linh - Tỉnh Hải Dương - Điện thoại: 03203882233
Trưởng phòng: Lương Quang Phương
Đăng nhập